những idol hàn sở hữu nhiều ca khúc tự sáng tác nhất

00:41 Unknown 0 Comments

gần đây, trang Dispatch thống kê danh sách 8 thần mũ kpop tượng đăng ký số ca khúc sáng tác phổ biến nhất Kpop.
8 idol với rộng rãi ca khúc tự sáng tác nhất Kpop
sở hữu album mới nhất của Big Bang  tên Made, số lượng những ca khúc được G-Dragon đăng ký bản quyền đã vượt qua mốc 150. Con số này giúp GD đứng thứ 5 trong top những nhà phân phối âm nhạc kiếm được nhiều tiền bản quyền nhất. Còn về phía ca sĩ thần tượng tự chế tạo âm nhạc, trưởng nhóm Big Bang tự hào đứng ở vị trí số một.
8 idol với nhiều ca khúc tự sáng tác nhất Kpop
Junhyung đứng thứ 2 trong số các thần tượng  87 ca khúc. Rapper nhóm Beast sáng tác 1 loạt các hit cho đa dạng nghệ sĩ, trong số ấymang cả các ca khúc do những thành viên Beast thể hiện, ví dụ như Shadow, Caffeine, Good Luck…Junhyung đã từng phát hành một album solo bao gồm hầu hết các ca khúc do mình sáng tác.
8 idol sở hữu phổ biến ca khúc tự sáng tác nhất Kpop
Miryo của Brown Eyed Girls là ca sĩ nữ duy nhất lọt vào top 8. áo in yêu cầu bts không tính chất giọng rap đỉnh, Miryo còn là chủ với của 70 ca khúc đình đám được fan Kpop ham mê.
8 idol sở hữu nhiều ca khúc tự sáng tác nhất Kpop
không các biết chơi nhiều mẫu nhạc cụ, Yonghwa còn rất giỏi sáng tác. Bằng chứng là rộng rãi ca khúc do anh chàng sáng tác như Love Light, Can't Stop, Love Is Only You, Stupid… được những chuyên gia đánh giá cao.
8 idol sở hữu đa dạng ca khúc tự sáng tác nhất Kpop
hiện nay, trưởng nhóm CNBLue  69 ca khúc tự sáng tác.
8 idol với nhiều ca khúc tự sáng tác nhất Kpop
Đứng ở vị trí tiếp theo cũng là một chàng trưởng nhóm, đó chính là Bang Yong Guk của B.A.P.  66 ca khúc, Yong Guk khẳng định mình là một trưởng nhóm toàn năng tại Kpop.
8 idol  đa dạng ca khúc tự sáng tác nhất Kpop
Hầu như các ca khúc của Block B như Nanrina, NILLILI MAMBO, Very Good… đều do trưởng nhóm Zico sáng tác, phối khí, cung cấp. Hiện nam ca sĩ combo photobook bts đang đứng trang bị 6  65 ca khúc đã được đăng ký.
8 idol sở hữu rộng rãi ca khúc tự sáng tác nhất Kpop
các ca khúc Jay Park trình bày  tới 80% sáng tác của anh. Anh chàng hiện sở hữu 64 ca khúc tự sáng tác.
8 idol sở hữu rộng rãi ca khúc tự sáng tác nhất Kpop
đa dạng người thường nói tới Junsu của JYJ về khả năng sáng tác. Nhưng trong nhóm, Jaejoong mới là người với đa dạng ca khúc được đăng ký nhất, cụ thể là 50 bài hát.
vừa qua, trang Dispatch thống kê danh sách 8 thần tượng đăng ký số ca khúc sáng tác nhiều nhất Kpop.
8 idol với đa dạng ca khúc tự sáng tác nhất Kpop
 album mới nhất của Big Bang sở hữu tên Made, số lượng những ca khúc được G-Dragon đăng ký bản quyền đã vượt qua mốc 150. Con số này giúp GD đứng thiết bị 5 trong top những nhà phân phối âm nhạc kiếm được phổ biến tiền bản quyền nhất. Còn về phía ca sĩ thần tượng tự cung ứng âm nhạc, trưởng nhóm Big Bang tự hào đứng ở vị trí số 1.
8 idol sở hữu rộng rãi ca khúc tự sáng tác nhất Kpop
Junhyung đứng thiết bị 2 trong số các thần tượng sở hữu 87 ca khúc. Rapper nhóm Beast sáng tác 1 loạt những hit cho đa dạng nghệ sĩ, trong số đóvới cả những ca khúc do những thành viên Beast thể hiện, ví dụ như Shadow, Caffeine, Good Luck…Junhyung đã từng phát hành một album solo bao gồm toàn bộ các ca khúc do mình sáng tác.
8 idol mang phổ biến ca khúc tự sáng tác nhất Kpop
Miryo của Brown Eyed Girls là ca sĩ nữ duy nhất lọt vào top 8. ko kể chất giọng rap đỉnh, Miryo còn là chủ sở hữu của 70 ca khúc đình đám được fan Kpop say mê.
8 idol sở hữu rộng rãi ca khúc tự sáng tác nhất Kpop
không các biết chơi đa dạng mẫu nhạc cụ, Yonghwa còn cực kỳ chuyên nghiệp sáng tác. Bằng chứng là đa dạng ca khúc do anh chàng sáng tác như Love Light, Can't Stop, Love Is Only You, Stupid… được các chuyên gia đánh giá cao.
8 idol mang đa dạng ca khúc tự sáng tác nhất Kpop
hiện tại, trưởng nhóm CNBLue sở hữu 69 ca khúc tự sáng tác.
8 idol  nhiều ca khúc tự sáng tác nhất Kpop
Đứng ở vị trí tiếp theo cũng là 1 chàng trưởng nhóm, đấy chính là Bang Yong Guk của B.A.P. mang 66 ca khúc, Yong Guk khẳng định mình là một trưởng nhóm toàn năng tại Kpop.
8 idol với phổ biến ca khúc tự sáng tác nhất Kpop
Hầu như các ca khúc của Block B như Nanrina, NILLILI MAMBO, Very Good… đều do trưởng nhóm Zico sáng tác, phối khí, sản xuất. Hiện nam ca sĩ đang đứng thứ 6  65 ca khúc đã được đăng ký.
8 idol sở hữu nhiều ca khúc tự sáng tác nhất Kpop
những ca khúc Jay Park trình bày với đến 80% sáng tác của anh. Anh chàng hiện mang 64 ca khúc tự sáng tác.
8 idol với nhiều ca khúc tự sáng tác nhất Kpop
nhiều người thường kể tới Junsu của JYJ về khả năng sáng tác. Nhưng trong nhóm, Jaejoong mới là người  đa dạng ca khúc được đăng ký nhất, cụ thể là 50 bài hát.