Lee Joon Ki được coi là nam thần cổ trang xứ Hàn

20:06 Unknown 0 Comments

Lee Joon Ki được coi là nam thần cổ trang xứ Hàn mang biệt danh “mỹ nam đẹp hơn hoa”. Áo Produce 101 Ngày 25.8, một nguồn tin trong ngành nghề tiêu khiển cho hay Lee Joon Ki và bạn gái – nữ diễn viên Jeon Hye Bin đã chia tay sau 1 năm hẹn hò.
Nam thần cổ trang chia tay bạn gái "chỉ trong một nốt nhạc" - 1
Cặp đôi đẹp của làng tiêu khiển Hàn hẹn hò sau "phim giả tình thật" nhưng rồi chóng vánh chia tay sau 1 năm
các tưởng cặp đôi “phim kém chất lượng tình thật” sẽ hạnh phúc đến cuối chặng trục đường. Vậy nhưng cả 2 ngôi sao sáng của làng giải trí Hàn cũng đường người nào nấy đi. 2 người đưa ra lý do chia tay vì quá bận rộn sở hữu lịch trình công việc riêng.
Lee Joon Ki và Jeon Hye Bin yêu nhau sau khi đóng chung phim Gunman in Joseon (Phát súng hận thù). hai người vào vai người tình, trải qua đa dạng gieo neo. Sau bộ phim, cả 2 công nhận chính thức hò hẹn vào năm ngoái.
Nam diễn viên “đẹp hơn hoa” ko chỉ được biết đến qua bộ phim đóng cộng Jeon Hye Bin. Anh còn góp mặt trong đông đảo vai chính của những phim ăn khách như Nhà vua và chàng hề, Nhất chi mai, Thư sinh bóng đêm, Arang sử đạo, Moon lovers… Huy hiệu BTS nhỏ ngày nay anh phụ trách vai nam chính trong phim Đấu trí tù đọng (Criminal Minds).
phổ biến cư dân mạng cho rằng bộ phim mới của Lee Joon Ki chính là căn do làm chuyện tình giữa anh và Jeon Hye Bin vỡ lẽ. Bởi trong Đấu trí tù túng, anh đóng cộng nữ diễn viên xinh đẹp Moon Chae Won. hai người tạo thành cặp đôi ăn ý trên màn ảnh.

Nam thần cổ trang chia tay bạn gái "chỉ trong một nốt nhạc" - 2


Moon Chae Won chụp hình thân tình cộng Lee Joon Ki trên phim trường mới
Lee Joon Gi vào vai Kim Hyun Joon, 1 cảnh sát điều tra tâm lý tù nhân cùng khiến cho việc sở hữu đồng nghiệp nữ Áo Penn xinh đẹp và tài năng do Moon Chae Won thủ vai.
nói về tình cũ của Lee Joon Ki, Jeon Hye Bin được nhắc đến mang cái tên "ma nữ xinh đẹp". Vai diễn ma nữ của Jeon Hye Bin nhận được phổ quát tình cảm của khán giả. Cô cũng là tiếng tăm ngôi sao sáng trên màn ảnh Hàn.