Khó tìm ra được quán ăn hè phố ở London

20:32 Unknown 0 Comments

một điều nghịch lý ở London mà người nào cũng sở hữu thể nhận thấy ngừng thi côngĐây là món ăn con đường phố rất khó sắm. Trước đây những quán hàng ăn bình dân xuất hiện phổ quát ở những khu chợ địa phương hoặc ngay trên lòng phố, lề đườngngoài ra do nhiều lý do như thời tiết hà khắc và thói quen ko thích ồn ào của dân địa phương, chỉ sở hữu 1 số ít quán ăn đường phố mở bán chuyên dụng cho tại đây.
Năm ngoái vào ngày 11/6/2014, nhà hàng dùng cho món ăn tuyến đường phường với tên gọi “The Kitchens” được khai trương tại thành phố Manchester. những bậc thầy về món ăn các con phố thị trấn đều tập hợp về đây, cùng nhau có mặt trên thị trường “The Kitchens” với mong muốn thu hút thực khách mang những thực đơn món ăn bình dân nhiều. Điều khiến nên sự đặc trưng của “The Kitchens” là nơi đây tập kết 6 nhãn hàng món ăn các con phố phường lừng lẫy. Nhưng kỳ lạ là nó lại được chuyên dụng cho ở trong nhà thay vì ngoài tuyến phố và hoạt động như một tổ hợp thương nghiệp.
người thương ẩm thực tuyến phố thị trấn từng có dịp ngắm nhìn những gian hàng rong chuyên dụng cho những món ăn bình dị, vừa tốt vừa ngon, lại đầy màu sắc sặc sỡ chắc hẳn sẽ ngậm ngùi và nhớ tiếc lắm thay. Hình ảnh bình dị đậm chất đời thường chậm tiến độ, sẽ mãi mãi chỉ còn đó trong kí ức.
Trở về mang thực tại, ở London món ăn tuyến phố phường được dùng cho trong nhà ở một số nhà hàng lừng danh như Boiler shop Steamer ở Newcastle, Beat Street ở Manchester, Food Slam ở Liverpool. Món ăn các con phố phố cũng xuất hiện nay một số sự kiện ẩm thực do thị thành tổ chức1 số nhà hàng trong các trọng tâm thương nghiệp cũng sở hữu chuyên dụng cho các món ăn này. ngoài ra chỗ ngồi sạch sẽ đẳng cấp hơn, phù hợp mang những lực lượng gia đình tập trung thay vì bụi bụi, bình dân như các quán ăn lòng phố thường nhật.
Chuyện ở London: khó tìm quán ăn trên hè phố
1 chuyên gia ẩm thực tại đây lý giải về sự thay đổi thế tất này. “Đúng như câu nói: Buôn với bạn, bán  thị trấncông việc buôn bán ẩm thực các con phố phố chỉ thành công lúc tập hợp phổ biến hộ buôn bán cùng bán trên 1 con phố. Nó chẳng những khiến nên tên tuổi của khu phường đấy, mà còn như một nét văn hóa ẩm thực rất biệt lậpnếu như chỉ lèo tèo vài gian hàng, sẽ mau chóng thất bại và bị gạt ra khỏi lề cuộc sống của cư dân nơi đây. Tôi từng doanh nghiệp 1 sự kiện ẩm thực tuyến phố phố mang 12 nhãn hàng và đích thực thành công. khi ngồi ăn trên lòng đường, lề các con phố, điều thu hút thực khách ko chỉ là món ăn ngon, mà còn là ko khí tấp nập đời thường. Chúng tôi không còn phương pháp nào khác, là lập nên phổ biến chuỗi nhà hàng dùng cho món ăn tuyến phố thị trấn. Nhưng là ở trong nhà, thay vì ở ngoài các con phố.”
Ngoài nguyên do do thói quen người dân không thích ăn ngoài con đường, còn mang một vấn đề khác, khiến món ăn tuyến đường phố chẳng thể trở về sở hữu đúng tên gọi của mình. Tại đây, những gian hàng ăn con đường phường bị dừng không gian bán hàng. nghe đâu mang 1 “thế lực ngầm” cản trở, gây cạnh tranh cho nét văn hóa đang dần mai một này. ngoài ra, giá cả leo thang, khi mà chủ quán chẳng thể nâng cao giá món ăn cũng khiến cho quán ăn con đường phố loáng thoáng dần.
Dù vì lý do gì, thì chúng ta cũng không thể phủ nhận thực tế, bạn sẽ không thích cảm giác ăn các món ăn bình dân trong các nhà hàng sang trọng hay trọng điểm thương mại xa hoa. Nhưng dẫu sao nó cũng là một sự thông minh đầy phấn đấu, để món ăn các con phố phố vẫn đến được sở hữu người dân và khách du hý. Dù  biến đổi đôi chút trong phương pháp và ko gian phục vụ, nhưng mang một điều may mắn vẫn giữ được, Đó là hương vị ko biến đổi của những món ăn các con phố thị trấn tại đây.