Bentley Mulsanne: Bí mật sau lớp áo bào

18:32 Unknown 0 Comments

Chiếc saloon siêu sang Bentley Mulsanne Ex 2010 62zz touring lhe 0934179229 được thiết kế và chế tạo ở Crewe, là một mẫu xe lá cờ đầu của Bentley trong thời kỳ hiện đại, nhằm tạo thế cân bằng với Rolls-Royce Phantom hay Maybach. Phía sau lớp "áo bào" của Mulsanne chính là những tinh hoa truyền thống chế tạo xe thủ công của Bentley với những người thợ tài hoa có tới 40 năm kinh nghiệm.
Bentley Mulsanne: Bí mật sau lớp áo bào ảnh 1
Nội thất xa hoa của Mulsanne đắm chìm là da và gỗ cao cấp
Trước Mulsanne, chiếc Arnage đảm trách nhiệm vụ này nhưng bị yếu thế Excited 135 không giấy hoàn toàn trước cuộc cách mạng hiện đại của Phantom. Tên xe Mulsanne được Bentley đặt theo giá trị truyền thống của hãng, một biểu tượng chiến thắng trên đấu trường tốc độ năm xưa,EXCITER 135 150 ĐỘ  6 lần vô địch ở Le Mans 24-hr. Chính vì vậy, nếu so với Phantom lầm lì, chiếc Mulsanne của Bentley thể hiện rõ phong cách thể thao hơn.
Bentley Mulsanne: Bí mật sau lớp áo bào ảnh 2
Gỗ óc chó với hoa văn tuyệt đẹp dùng cho nội thất xe
Nội thất xa hoa của Mulsanne là sự bao phủ của da và gỗ với trình độ chế tác thủ công thượng thừa. Ngay cả yếu tố mùi trong xe cũng được thực hiện tinh tế. Khách hàng có thể chọn lựa tới 24 màu tiêu chuẩn đối với da bọc nội thất. Bentley cũng có mối quan hệ khăng khít với một số nhà cung cấp về những loại da hàng đầu thế giới.
Bentley Mulsanne: Bí mật sau lớp áo bào ảnh 3
Da thuộc sẵn sàng sử dụng cho bọc nội thất xe. Khách hàng có thể chọn 24 màu nội thất tiêu chuẩn