Mitsubishi Việt Nam ra mắt Outlander 2016

19:08 Unknown 0 Comments

Mức giá 975 triệu đồng thuộc về phiên bản Xạc xe Đạp Điện ASAMA tiêu chuẩn Outlander 2.0 CVT STD dẫn động cầu trước, hai phiên bản còn lại lần lượt tăng trung bình 150 triệu đồng. Bên cạnh việc giới thiệu Outlander 2016, Vina Star Motors Việt Nam cũng chính thức công bố đổi tên thành Mitsubishi Motors Việt Nam, xa ex qua việc đại diện phía Nhật Bản mua lại toàn bộ cổ phần của Proton (Malaysia).
Mitsubishi Việt Nam ra mắt Outlander 2016 với giá từ 975 triệu đồng ảnh 1
Ngày 6/8/2016, Xe Mitsubishi Motors Việt Nam (trước đây là Vina Star Motors Việt Nam) đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Outlander 2016 với rất nhiều thay đổi, bổ sung vào danh mục sản phẩm của mình dòng xe thứ 7.
Mitsubishi Việt Nam ra mắt Outlander 2016 với giá từ 975 triệu đồng ảnh 2
 Chiếc crossover cỡ trung có buổi ra mắt ấn tượng ngay tại đường đua HappyLand (Long An), với các màn trình diễn của tay đua lão làng đến từ Nhật Bản Hiroshi Masuoka, người từng hai lần vô địch giải đua Dakar Rally.
Tên gọi na ná khiến không ít người đồng nhất Outlander và Outlander Sport. Xe 125 Tuy nhiên đây là hai dòng xe hoàn toàn khác nhau, tương tự như trường hợp Mitsubishi Pajero và Pajero Sport. Trong khi Outlander Sport là một chiếc crossover cỡ nhỏ 5 chỗ dài chưa đến 4,3m, thì Mitsubishi Outlander ra mắt lần này là một chiếc crossover cỡ trung cao cấp hơn, với chiều dài lên tới gần 4,7m, có khả năng bố trí thêm 2 ghế ngồi phía sau cùng, tạo nên khoang nội thất 5+2 chỗ.
Mitsubishi Việt Nam ra mắt Outlander 2016 với giá từ 975 triệu đồng ảnh 3
Một điểm đáng chú ý, Mitsubishi Outlander 2016 không phải là một thế hệ hoàn toàn mới, mà chỉ là một bản nâng cấp giữa đời của thế hệ hiện tại, được giới thiệu ra thị trường thế XE 20IN NGOẠI NHẬP KO ĐỀ giới từ năm 2012. Mặc dù chỉ là một bản nâng cấp, nhưng Mitsubishi đã rất mạnh tay thay đổi, mà theo thông tin từ hãng xe Nhật Bản cho biết là có tới 100 cải tiến về mặt kỹ thuật lẫn thiết kế.
Mitsubishi Việt Nam ra mắt Outlander 2016 với giá từ 975 triệu đồng ảnh 4
Outlander 2016 chính là dòng xe đầu tiên của Mitsubishi áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield (Tấm khiên động lực), một ngôn ngữ sẽ tạo nên đặc điểm nhận diện riêng cho các sản phẩm của Mitsubishi Motors trong những năm tới. Nhờ ngôn ngữ thiết kế này, Outlander mang một kiểu dáng mới rất khác biệt, đẹp mắt và hiện đại hơn hẳn. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong phong cách thiết kế mới này chính là hai dải crôm, chạy uốn lượn từ dưới đèn pha đến hết cản trước, lấy cảm hứng từ mẫu Mitsubishi eX Concept.