Yamaha ra mắt loạt xe đua chuyên nghiệp

19:09 Unknown 0 Comments

Yamaha đã chính thức ra mắt thế hệ motor đua XE 3 BÁNH TRẺ EM CÓ NHẠC CÁNH CAM chuyên nghiệp 2016 tại sự kiện riêng do hãng tổ chức tại Barcelona.
Hai tay đua Jorge Lorenzo và Valentino Rossi thuộc đội đua Moviistar Yamaha góp mặt trong buổi lễ
Vào ngày 18/1 vừa qua tại Barcelona,  XE 3 BÁNH TRẺ EM NGOẠI NHẬP Yamaha đã chính thức ra mắt 5 sản phẩm motor đua chuyên nghiệp thế hệ 2016 của mình với 5 sản phẩm là: bộ đôi MotoGP 2016 YZR-M1 của hai tay đua Jorge Lorenzo và Valentino Rossi thuộc đội đua Moviistar Yamaha, thế hệ Monster Tech 3 mới của đội đua Monster Tech 3 Yamaha Team thuộc về hai tay nài Bradley Smith Xe 50cc và Pol Espargaro, chiếc Super Bike tham dự WSBK Pata, và chiếc cào cào chuyên nghiệp MXGP của nhà đương kim vô địch Romian Febvre của đội đua Monster Yamaha.

Sự thay đổi về thiết kế bên ngoài của những mẫu xe đua chuyên nghiệp này tuy đáng kể, nhưng hoàn toàn lu mờ trước lời khẳng định của hãng xe Nhật Bản rằng toàn bộ thế hệ xe đua 2016 của hãng đều được nâng cấp sức mạnh với động cơ hoàn toàn mới, trang bị các công nghệ tối tân bậc nhất mà Yamaha đã đạt được trong những năm qua.

1. MotoGP YZR-M1 - Moviistar Yamaha
Thế hệ YZR-M1 của đội đua Moviistar được lột xác với tham vọng duy trì sự thống trị của mình tại MotoGP
Dù dành ngôi thống trị tại đấu trường MotoGP trong những năm trở lai đây, Xe 67 nhưng không vì thế mà hãng xe Nhật Bản ngủ quên trên chiến thắng. Thế hệ YZR-M1 mới ngoài thiết kế bộ tem mới khá bắt mắt, tất nhiên ngoài hai phiên bản mang số đua 46 và 99 quen thuộc của hai tay đua Jorge Lorenzo và Valentino Rossi, còn được tiết lộ về động cơ được hiệu chỉnh với những trang bị điện tử tối tân hàng đầu hiện nay.

Jorge Lorenzo với số đua 99
Tuy nhiên, sức mạnh này vẫn đang được phủ một màn bí mật khi hãng xe Nhật Bản chỉ tiết lộ chút ít thông tin về dung tích 998cc và sức mạnh "hơn" 240 mã lực cùng cân nặng 156 kg.

Trước đó đã xuất hiện nhiều thông tin về việc Valentino Rossi sẽ chuyển sang đội đua Suzuki Ecstar vào năm 2017 để trực tiếp đối đầu với người đồng đội Jorge Lorenzo và giải quyết duyên nợ với hậu bối Marc Marquez.