23:48 Unknown 0 Comments

Mùa hè đang đến rất sắp rồi đó, bạn và người thân đã với kế hoạch gì cho chuyến du lịch sắp đến của mình hay chưa? giả dụ chưa thì hãy thêm Đà Nẵng vào danh sách những điểm du lịch “cần phải tới” ngay từ ngày nay thôi nào ! Còn gì tuyệt vời hơn lúc được đặt chân tới 1 thị thành được mệnh danh là đáng sống nhất Việt Nam, khám phá các món ẩm thực trục đường phường siêu ngon và nhấm nháp ly kem mát lạnh vào trưa hè oi bức. cộng khám phá ngay các món kem ngon tại Đà Nẵng khôn xiết độc đáo để thưởng thức dần khi bạn có dịp nhé !

những món kem ngon và hấp dẫn tại Đà Nẵng

một. Nôm sột Thái Lan
Đây là một món giải nhiệt tương đối mới lạ và độc đáo với nguyên nhân trong khoảng Thái Lan. Để giữ cho món kem đặc thù này với vị ngon chuẩn Thái thì gần như nguyên liệu đều phải được nhập tận gốc từ Thái về. Nôm sột được làm cho từ kem bào, sữa tươi, thạch, trái cây kèm với đậu đỏ và ngũ cốc nên ăn cực lạ miệng.
nôm sột thái lanMón ăn độc đáo tới từ Thái Lan
Thử một muỗng nôm sột, bạn sẽ tức thời cảm nhận được vị lạnh tê nơi đầu lưỡi quyện lẫn vị thơm béo của kem , vị bùi bùi của ngũ cốc và đậu đỏ, ăn rất thơm mà không hề bị ngán. giả dụ bạn ưa khám phá dòng mới thì không nên bỏ qua liên hệ : H2oh – Fresh & Delicious – 67 Hàm Nghi, huyện Thanh Khê.
hai. Kem tuyết Bingsu Hàn Quốc
Bingsu hay còn gọi là kem tuyết Hàn Quốc chắc hẳn là món ăn không còn xa lạ gì có Các bạn trẻ. mang các người nào trót lỡ “nghiền” món này thì hãy im tâm vì Đà Nẵng đã mang quán dùng cho và còn tuyệt ngon luôn nhé. Cũng giống như phổ biến nơi khác, bingsu ở đây được là trong khoảng đá bào, đậu đỏ, kem , sữa chua đông lạnh, si rô phối hợp sở hữu rộng rãi chiếc quả như kiwi, dâu, nho, chuối, thạch và ngũ cốc…v.v
kem tuyết bingsu hàn quốcMón kem tuyết Bingsu gây sốt thời kì dài
tuy nhiên còn với các “phiên bản” đặc thù hơn như: bingsu trà xanh, bingsu hoa quả, bingsu socola…mát lạnh và rất thơm ngon dành cho các ngày hè nóng bức.
liên hệ quán kem tuyết Bingsu:
– Pause cafe, số 11 đường è cổ Phú.
– The Mana Cafe, số 66 Đỗ quang đãng, quận Thanh Khê.
3. Kem cuộn Thái Lan
Panda BBQ
Panda Cafe
P&T Coffee
Món kem cuộn “thần thánh” của xứ sở chùa vàng đã nhanh chóng du nhập và tạo nên 1 cơn sốt trong bạn teen Đà Nẵng. Để làm nên món kem độc đáo này, sữa, kem và các cái hoa quả sẽ được để trên 1 mẫu chảo băng, sau ngừng thi côngĐây người thợ khiến cho kem sẽ băm, đảo và trộn đều cho tới nhuyễn. hổ lốn kem sẽ dần đông lại, được dàn mỏng ra trên bề mặt chảo, sau ngừng thi côngĐây sử dụng dụng cụ nạo kem để cuộn tròn chúng lại.
kem cuộn thái lanMón kem cuộn Thái Lan sở hữu vị ngon đặc trưng
Món kem cuộn Thái Lan rất được lòng các du khách và Các bạn trẻ bởi phương pháp chế biến độc đáo, hương vị tươi ngon, chế biến tại chỗ và sở hữu thể chọn lựa thêm “gia vị” như si mê rô, sữa đặc hoặc it bơ. có các bạn nào không thích ăn quá ngọt thì hoàn toàn mang thể chọn các chiếc trái cây chua như: kiwi, dâu, xoài…để thưởng thức.
địa chỉ thưởng thức:
– Cube Milk Tea & Ice Cream, số 22 các con phố Hải Phòng, huyện Hải Châu.
– Quán Sóc – Kem cuộn Thái Lan, số 54 Phan Thanh, huyện Thanh Khê.
4. Kem cá, kem gậy
Đây là 1 trong những món kem ngon tại Đà Nẵng rất được ưa chuộng thời kì qua. không có gì hấp dẫn hơn món bánh cá sốt dẻo, giòn giòn được ăn kèm sở hữu lớp kem mát lạnh và béo ngậy vị trà xanh, socola hoặc vị dâu.
kem cá hàn quốcMón kem cá Hàn Quốc
Còn mang món kem gậy độc đáo, bạn sẽ được thưởng thức vị mát của kem kèm mang vị giòn của lớp vỏ bên ngoài. dạng hình độc đáo của mẫu kem này cũng làm Anh chị em trẻ mê tít và dùng khiến “công cụ” để selfie cho những bức ảnh “sống ảo” của mình.
kem gậy hàn quốcKem gậy Hàn Quốc sở hữu “ngoại hình” cá tính
địa chỉ quán kem cá: Cherry’s – Ice Cream – Milk Tea & Drinks: số 10 các con phố Bạch Đằng, quận Hải Châu.
liên hệ quán kem gậy Hàn Quốc: IFC – Cafe Bar & Restaurant, số 07 Võ Văn Tần, thị xã Thanh Khê.
5. Kem Baskin Robbin
Bạn sẽ được tha hồ chọn lựa vị kem ưa thích trong số 31 vị của kem Baskin Robbin. Kem tươi được khiến trong khoảng sữa nguyên chất nên có vị béo, thơm rất đặc trưng của sữa. những lớp kem mát lạnh ăn kèm với topping là những loại trái cây như cherry, kiwi hoặc đậu phộng, socola chắc chắn sẽ làm cho bạn mê man và muốn thưởng thức thêm cốc nữa.
Kem Baskin Robbin Kem Baskin Robbin sở hữu lựa chọn lên tới 31 vị khác nhau
Thưởng thức kem Baskin Robbin tại: số 74 tuyến đường Bạch Đằng , quận Hải Châu.